Pages

Tư vấn dịch vụ Làm Hộ Chiếu Nhanh tại Sài Gòn và Hà Nội giá hấp dẫn

Bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu Làm Hộ Chiếu? Bạn muốn tư vấn thủ tục Làm Hộ Chiếu? Hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ được MIỄN PHÍ hoàn toàn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiêu và nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập cảnh, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của Công ty của Chúng Tôi đem lại. Tư vấn dịch vụ Làm Hộ Chiếu Nhanh tại Sài Gòn và Hà Nội giá hấp dẫn Đến với Chúng Tôi Bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng làm thoả mãn nhu cầu của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ được: 

Làm Hộ Chiếu Nhanh tại Sài Gòn và Hà Nội



1. Chúng Tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Làm Hộ chiếu như:

- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp Hộ chiếucho công dân;

- Tư vấn các Thủ tục Làm Hộ Chiếu Nhanh;

- Tư vấn về thời hạn sử dụng Hộ chiếu, đổi Hộ chiếu…

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn Làm Hộ chiếu;

- Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;

- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán,gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Làm Hộ chiếu Nhanh, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;

- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứngcác giấy tờ có liên quan.

3. Chúng Tôi sẽ đại diện hoàn tất các Thủ tục Làm Hộ chiếu cho khách hàng, cụ thể:

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Chúng Tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin Làm Hộ chiếu cho khách hàng;

- Đại diện lên cơ quan có thẩm quyền nộp hồ sơ xin Làm Hộ Chiếu Nhanh cho khách hàng;

- Đại diện theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

- Đại diện nhận Hộ chiếu cho khách hàng.


Hộ chiếu lấy nhanh 5 ngày
Hộ chiếu lấy nhanh 4 ngày
Hộ chiếu lấy nhanh 3 ngày
Hộ chiếu lấy nhanh 2 ngày
Xem chi tiết giá cả Làm Hộ Chiếu Nhanh ở đây
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Về Chúng Tôi

Banner

Trao đổi links

Yahoo: hao.nv84